Thông báo tham dự Hội thảo Chuyên đề “Sử dụng tro, xỉ trong bê tông và xi măng để tăng độ bền, giảm nguy cơ nứt, sản xuất Vật liệu Xây dựng chất lượng cao”

Ngày 11/12/2021 Tạp chí Vật liệu & Xây dựng được bảo trợ bởi Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) và Hội Bê tông Việt Nam (VCA) tổ chức Hội thảo Chuyên đề “Sử dụng tro, xỉ trong bê tông và xi măng để tăng độ bền, giảm nguy cơ nứt, sản xuất Vật liệu Xây dựng chất lượng cao”

Tạp chí Vật liệu & Xây dựng trân trọng kính mời các nhà khoa học, các chuyên gia và các tập đoàn, các doanh nghiệp sản xuất và hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tham dự Hội thảo Chuyên đề “Sử dụng tro, xỉ trong bê tông và xi măng để tăng độ bền, giảm nguy cơ nứt, sản xuất Vật liệu Xây dựng chất lượng cao” được tổ chức trực tuyến qua Zoom diễn ra từ 9h00 đến 12h00, thứ bảy, ngày 11/12/2021.

Với sự tham gia của các diễn giả là các nhà nghiên cứu là chuyên gia trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng: PGS. TS. Lê Trung Thành (Viện trưởng VIBM, Chủ tịch VCA), TS. Phan Hữu Duy Quốc (Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng COTECCONS), TS. Trần Bá Việt (Nguyên Phó Viện trưởng, Viện Khoa học Công nghệ Bộ Xây dựng, Phó Chủ tịch VCA), TS. Mai Văn Thanh (Chuyên gia về xi măng, bê tông, Tập đoàn Hòa Phát), Ông Nguyễn Hoàng Hà (Giám đốc trạm nghiền Fico- YTL Hiệp Phước và Bình Dương), Hội thảo Chuyên đề sẽ là diễn đàn uy tín kết nối các nhà nghiên cứu với các tập đoàn, các doanh nghiệp để đưa những nghiên cứu khoa học vào thực tiễn sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm Vật liệu xây dựng, đặc biệt là bê tông và xi măng đảm bảo tính an toàn và độ bền vững cho các công trình xây dựng.

Để tham gia Hội thảo, các nhà khoa học, các chuyên gia và các nhà quản lý truy cập vào link https://zoom.us/j/6228592184 (Meeting ID: 622 859 2184/Passcode: vibm1112) từ 9h00 đến 12h00, thứ bảy, ngày 11/12/2021 hoặc tham dự trực tiếp tại Phòng 201, Nhà B, Viện Vật liệu xây dựng ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hoàng Thúy Hồng Anh (ĐT: 0902157765)

Email: contact@jomc.vn